Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

Khóa Học Tin Học Văn Phòng là một trong những chương trình đào tạo chính của Trung Tâm Tin Học Trí Việt dành cho học viên là những người đi làm muốn trau dồi kỹ năng tin học văn phòng của mình. Khóa học này nhằm giúp học viên làm tốt các công việc văn phòng bao gồm soạn thảo văn bản với MS Word, Xử lý dữ liệu với bảng tính Excel, tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp với PowerPoint cùng các kỹ năng Tin học cơ bản như Máy tính, Internet, Email.

Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm Giúp Bạn Đạt Được Những Gì

Khóa Học Tin Học Văn Phòng
Khóa học tin học văn phòng

Khóa học tin học văn phòng cho người đi làm giúp bạn có đầy đủ những kiến thức và kỹ năng về sử dụng máy tính và hệ điều hành, thành thạo bộ ba ứng dụng tin học văn phòng gồm Word, Excel, Powerpoint.

  • Ứng dụng kiến thức từ các bài tập thực tế trên lớp để áp dụng vào công việc văn phòng mội cách hiệu quả.
  • Có thể thi đỗ kỳ thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT để có chứng chỉ tin học đầu ra.
  • Ứng dụng tốt các kỹ năng tin học văn phòng để quản lý kinh doanh, công việc, nhân sự.

Những Kỹ Năng Bạn Có Được Sau Khóa Học Tin Học Văn Phòng:

Khóa học tin học văn phòng cho người đi làm tại Trung Tâm Tin Học Trí Việt sẽ giúp bạn có được những kỹ năng sau:

– Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản: Bao gồm thuần thục các thao tác trên máy tính, quản lý lưu trữu tập tin, kỹ năng Internet, Email trong công việc.

– Kỹ năng bảng tính Excel văn phòng nhằm quản lý giấy tờ số liệu, quản lý thống kê bán hàng, quản lý nhân sự, chấm công, tiền lương, quản lý nhập xuất kho, lập báo cáo tài chính, Phân tích tiền tệ, thẩm định giá, lãi vay, các công việc tại công ty, doanh nghiệp, cơ quan của bạn được làm trên phần mềm Microsoft Excel.

– Kỹ năng soạn thảo văn bản MS Word để thiết kế, thiết lập các văn bản như công văn hành chính, giấy tờ văn phòng, hợp đồng, hồ sơ, giáo trình tài liệu, sơ yếu lý lịch, thư giới thiệu, bảng báo giá, viết luận văn, bài tập lớn, đề tài, báo cáo. Các loại văn bản được trình bày nhanh chóng và đúng chuẩn hành chính.

– Thành thạo kỹ năng thiết kế Slide PowerPoint nhằm giúp bạn có những bài thuyết trình đẹp mắt với hiệu ứng sinh động.

Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Cho Người đi Làm
Kỹ năng tin học văn phòng cho người đi làm

Khai Giảng Hàng Tuần Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

Trung tâm tin học văn phòng Trí Việt khai giảng hàng tuần các khóa học tin học văn phòng dành cho người đi làm từ cơ bản, nâng cao tại 10 cơ sở trên toàn quốc ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội nhằm giúp bạn sớm đạt được mục tiêu nghiệp vụ văn phòng, bạn đăng ký có thể học ngay mà không phải đợi lớp.

– Khi tham gia học tại đây bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn kèm trực tiếp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng thành thạo bộ ứng dụng Văn Phòng: MS Word, Excel, PowerPoint, Access. Sử dụng Internet một cách an toàn, làm chủ được máy tính và hệ điều hành.

– Giáo trình đào tạo tin học văn phòng được biên soạn theo chuẩn của Microsoft Office, bám sát thực tế công việc và chuẩn nghiệp vụ tin học văn phòng, hành chính nhân sự và tâm huyết của giảng viên Trung Tâm, cam kết mang đến cho bạn khóa học đạt hiệu quả cao nhất.

Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người đi Làm Khai Giảng Liên Tục
Khóa học tin học văn phòng cho người đi làm khai giảng liên tục

Những Điểm Vượt Trội Của Trung Tâm Tin Học Trí Việt Trong Đào Tạo Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

Trung tâm tin học Trí Việt là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo Tin Học Văn Phòng khi có hơn 50.000 học viên đã và đang tham gia các khóa học của chúng tôi và hơn 1.500 doanh nghiệp là đối tác đào tạo. Tin Học Trí Việt tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành kinh tế kỹ thuật cho các doanh nghiệp, công ty trên toàn quốc.

Hình ảnh đào Tạo Tin Học Cho Nhân Viên Văn Phòng Tại Doanh Nghiệp
Hình ảnh đào tạo tin học cho nhân viên văn phòng tại doanh nghiệp

Khóa học tin học văn phòng của Tin Học Trí Việt nhằm giúp học viên thành thạo đầy đủ kỹ năng tin học để làm tốt công việc văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với lộ trình học bài bản, bám sát thực tế cùng đội ngũ giảng viên giỏi dạy kèm tận tình mang đến chất lượng học tập hiệu quả và thời gian học tối ưu nhất cho các bạn học viên.

Đào Tạo Tin Học Văn Phòng Cho Người đi Làm
Đào tạo tin học văn phòng cho người đi làm

Những Nội Dung Bạn Sẽ Học Trong Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

Phần 1: Kỹ Năng Làm Việc Với Vi Tính Văn Phòng

  1. Các thao tác trên máy tính như sao chép, lưu trữ, các phím tắt làm việc nhanh hơn trên máy tính.
  2. Kỹ năng quản lý và sử dụng Gmail trong công việc bao gồm cách gửi mail, cách tạo chữ ký lưu thông tin của mail, cách sắp xếp hộp mail cho khoa học cách gửi mail cho nhiều người.
  3. Kỹ năng sử dụng Google Drive lưu trữ và chia sẻ tập tin trên internet.
  4. Kỹ năng tạo Lịch làm việc và cài đặt thông báo nhắc lịch sự kiện tự động cho những người có liên quan (có đính kèm tài liệu)
  5. Kỹ năng quản lý tập tin, thư mục trên máy tính một cách khoa học và hợp lý.
  6. Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet (kết quả chính xác nhất, nhanh chóng, tìm kiếm tệp, file, …)
  7. Kỹ năng giao tiếp nhóm bằng công cụ tiện ích xã hội phổ biến (Zalo, Facebook,…) để làm việc trên máy tính
  8. Nếu bạn có tất cả kỹ năng này thì không lo lắng, lóng ngóng khi bắt đầu công việc tại bất kỳ 1 môi trường năng động, chuyên nghiệp nào.

Phần 2: Kỹ năng soạn thảo văn bản với Microsoft Word

  • Giới thiệu và cài bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey, Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni, Các chuẩn gõ tiếng Việt: TCVN3(ABC), Unicode
  • Chuyển đổi giữa các font chữ .VnTimes, VNI-, Time New Roman…
  • Phương pháp sửa các file chuyển đổi từ PDF sang Word, các file tài liệu coppy trên mạng (lỗi font chữ, khoảng cách các chữ, ngắt dòng, đoạn…)
  • Nắm vững thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính. (ND 30-2020 CP)
  • Nguyên tắc sử dụng dấu câu, Viết hoa trong tiếng Việt. (ND 30-2020 CP)
  • Kỹ năng gõ 10 ngón và sử dụng phím tắt nhanh qua bàn phím.
  • Có thể soạn thảo văn bản hành chính nhanh chóng và đúng chuẩn khi học các công cụ trong Word sau đây:
    • Cài đặt chế độ lưu tự động, định dạng file tự động khi lưu
    • Cài đặt chế độ tự động thay thế Autocorrect
    • Tạo thẻ Tab tùy chọn trong Word
    • Tạo chỉnh sửa và sử dụng các Styles để đồng nhất văn bản
    • Quản lý tính năng cắt dán, sao chép
    • Tìm kiếm, thay thế văn bản nâng cao
    • Tạo trang bìa, các section, header, footer khác nhau, số trang khác nhau trong cùng một văn bản
    • Hiệu chỉnh đối tượng nâng cao khi chèn vào văn bản (bảng biểu, ClipArt, SmartArt, Picture, Chart…)
    • Sử dụng điểm dừng Tab trong soạn thảo văn bản
    • Tạo và căn chỉnh các bảng trong Word
    • Chụp ảnh màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
    • Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
    • Tạo ghi chú, nhận xét, theo dõi sự thay đổi và phân quyền trong văn bản
    • Sử dụng tính năng trộn thư Mail Merge

Phần 3: Kỹ năng xử lý dữ liệu với bảng tính Excel

  • Thiết lập cơ bản bảng tính Excel
  • Kỹ năng nhập dữ liệu đúng chuẩn để tính toán
  • Kỹ năng tạo và trình bày bảng tính Excel
  • Kỹ năng in ấn với bảng tính Excel
  • Kỹ năng trích lọc, sắp xếp dữ liệu trong bảng tính.
  • Hàm thống kê SUM, MAX, MIN, AVERAGE, COUNT, COUNTA, SUMIF, COUNTIF,  AVERAGEIF, SUMIFS, COUNTIFS, AVERAGEIFS.
  • Hàm điều kiện IF, AND, OR
  • Hàm chuỗi LEFT, RIGHT, MID, LEN, UPER, PROPER, LOWER
  • Hàm ngày tháng DATE, DAY, MONTH, YEAR, TODAY, EOMONTH, EDATE
  • Hàm tìm kiếm VLOOKUP, HLOOKUP, MATCH, INDEX
  • Tạo ràng buộc dữ liệu khi nhập (Datavalidation)
  • Định dạng dữ liệu theo điều kiện.
  • Định dạng layout, style  biểu đồ theo nhiều phong cách
  • Tạo báo cáo bằng công cụ PivotTable.
  • Tạo và Thực thi VBA Marco tự động

Phần 4: Kỹ năng tạo bài thuyết trình bằng PowerPoint

  • Thiết lập PowerPoint và các cài đặt cơ bản
  • Thiết kế giao diện Slide
  • Thêm tiêu đề và chân trang
  • Hiệu chỉnh đồng bộ với Slide Master
  • Tạo và định dạng sơ đồ SmartArt
  • Chèn âm thanh, video vào một bài thuyết trình
  • Tùy chỉnh hình ảnh động và hiệu ứng chuyển động
  • Xem xét một bài trình chiếu PowerPoint
  • Xuất bản trình bày đến một thư viện Slide
  • Chia sẻ một bài trình bày trên Web
  • Chú thích một bài trình bày
  • Thiết lập một trình chiếu
  • Tạo một trình chiếu tùy chỉnh
  • Thêm liên kết và nút hành động
  • Ghi lại một bài trình bày
  • Thiết lập chế độ trình chiếu hai màn hình
  • Chỉnh sửa thông tin ngay trong chế độ trình chiếu
  • Xuất bản trình chiếu sang Video.

Thông Tin Về Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm Tại Trung Tâm Tin Học Trí Việt

  • Phương pháp học: Học tại trung tâm với giáo viên dạy kèm trực tiếp
  • Thời gian học: 1,5 – 2 tháng, 1 tuần 3 buổi, Mỗi buổi 2h
  • Học phí: 2,500,000 đ
  • Địa điểm học: Tại các cơ sở đào tạo của Trung Tâm Tin Học Trí Việt: TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Hà Nội
  • Cam kết chất lượng đầu ra, cấp chứng chỉ sau khóa học.

Đăng Ký Ngay Khóa Học Tin Học Văn Phòng Tại Trung Tâm Tin Học Trí Việt

Trung Tâm Tin Học Trí Việt với hơn 10 năm thành lập và phát triển đã thành công trong việc xây dựng chương trình đào tạo tin học tiêu chuẩn và bám sát thực tế công việc cùng hệ thống cơ sở đào tạo trên toàn quốc tại Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội. Bạn có thể đăng ký học ở bất cứ đâu và được xếp lớp học ngay.

  • Điện Thoại Đăng Ký: 0823 552 558
  • Email: edu@gmail.com
  • Website: https://trungtamtinhocvanphong.edu.vn/

Video Khóa Học Tin Học Văn Phòng Cho Người Đi Làm

4.9/5 - (40 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay
0823 552 558