Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học hành chính nhân sự uy tín tại Đồng Nai, Trí Việt là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với chương trình đào tạo đầy đủ và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, khóa học này sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản và các kỹ năng quan trọng để thành công trong lĩnh vực hành chính nhân sự.

Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Bình Dương
Khóa Học Hành Chính Nhân Sự tại Đồng Nai

Nội Dung

Giới thiệu về Khóa Học Hành Chính Nhân Sự tại Đồng Nai

Khóa học hành chính nhân sự tại Đồng Nai do Trí Việt tổ chức là một chương trình đào tạo chất lượng, nhằm giúp học viên hiểu rõ về công việc quản lý nhân sự và các vấn đề liên quan. Chương trình được thiết kế một cách cụ thể và hệ thống, bám sát thực tiễn doanh nghiệp, giúp học viên tự tin và thành công trong việc giải quyết các vấn đề nhân sự trong công việc.

Giới Thiệu Về Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Bình Dương
Giới thiệu về Khóa Học Hành Chính Nhân Sự tại Đồng Nai

Địa Chỉ Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Trung Tâm Đào Tạo Hành Chính Nhân Sự Tại Biên Hòa – Đồng Nai: 101 Nguyễn Bá Học, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Trung Tâm Đào Tạo Hành Chính Nhân Sự Tại Long Thành, Nhơn Trạch Đồng Nai: 72 Đinh Bộ Lĩnh, Long Thành, Đồng Nai

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về các Khóa học Hành Chính Nhân Sự thực chiến và nhận ưu đãi học phí hãy liên hệ: 0823 552 558 gặp Ms Huệ.

Lợi ích của việc tham gia Khóa Học Hành Chính Nhân Sự tại Đồng Nai

  1. Nắm vững kiến thức chuyên môn: Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về quản lý nhân sự, từ quy trình tuyển dụng, đào tạo đến đánh giá hiệu suất và phát triển nhân viên. Học viên sẽ hiểu rõ các quy trình và công cụ quan trọng trong việc quản lý nhân sự.
  2. Nâng cao kỹ năng làm việc: Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, khóa học còn tập trung vào trang bị cho học viên những kỹ năng thực tiễn, từ kỹ năng phỏng vấn ứng viên, xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên đến xây dựng chính sách nhân sự.
  3. Tương tác và học hỏi từ giảng viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giảng viên tại Trí Việt là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý nhân sự, có nhiều kinh nghiệm và sẵn lòng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho học viên.
  4. Cơ hội việc làm và thăng tiến: Hoàn thành khóa học hành chính nhân sự tại Bình Dương sẽ giúp học viên có thêm cơ hội việc làm trong các vị trí quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Địa Chỉ Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Chuyên Nghiệp Tại Đồng Nai

Trung Tâm Tin Học Trí Việt – địa chỉ hàng đầu cho khóa học hành chính nhân sự tại Đồng Nai! Chúng tôi tự hào là trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập tốt nhất và nền tảng vững chắc cho sự nghiệp quản lý nhân sự của bạn.

Địa Chỉ Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương
Địa Chỉ Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương

Video Lớp Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Xem thêm: Khóa học hành chính nhân sự tại TP HCM

Những Lợi Ích Khi Bạn Học Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

  1. Đặt lợi ích học viên lên hàng đầu, 100% học viên thành thạo và làm được việc
  2. Giảng viên chuyên nghiệp, dạy kèm trực tiếp cho từng học viên, Phân lớp theo đúng chuyên ngành mục tuiêu
  3. Chương trình học đúng vào trọng tâm nghề nghiệp: Lý thuyết đi đôi thực hành – 100% thời gian thực hành tại lớp
  4. Thời gian học linh động Không giới hạn số buổi học cho đến khi nắm vững mọi kỹ năng
  5. Học lại miễn phí nếu như không làm được việc mà không phát sinh bất cứ phí gì thêm
  6. Hỗ trợ trọn đời sau khóa học
  7. Phòng học và trang thiết bị học tập hiện đại: Hiện tại Trung tâm đang tổ chức đào tạo trực tiếp tại các cơ sở ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai với 10 địa chỉ học.
  8. Cấp chứng nhận tốt nghiệp được xác nhận bằng văn bản, có giá trị áp dụng trên toàn quốc

Xem thêm: Khóa học hành chính nhân sự tại Bình Dương

Bạn Sẽ Làm Những Gì Sau Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Sau khi hoàn thành khóa học hành chính nhân sự tại Đồng Nai bạn có thể làm các công việc thuộc bộ phận có chức năng, vai trò duy trì, phát triển và đảm nhiệm các nghiệp vụ liên quan đến 2 khía cạnh bao gồm “Nhân sự” và “Hành chính”. Có nghĩa là, hành chính nhân sự là bộ phận sẽ chịu trách nhiệm về các công việc có liên quan đến các thủ tục hành chính, các công việc liên quan đến công tác văn thư lưu trữ, lưu trữ thông tin cá nhân của nhân sự trong công ty, doanh nghiệp.

Làm Các Công Việc Hành Chính
Làm các công việc hành chính
Làm Các Công Việc Nhân Sự
Làm các công việc nhân sự
Làm Các Công Việc Về Hành Chính Nhân Sự
Làm các công việc về hành chính nhân sự

Các Nghiệp Vụ Hành Chính Nhân Sự Bạn Sẽ Làm Được Sau Khóa Học

  • Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ
  • Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động.
  • Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp.
  • Xử lý bảng lương.
  • Hỗ trợ công tác lễ tân.
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
  • Đa chức năng.
  • Kỹ năng tổ chức
  • Tin học văn phòng
  • Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự

Kiến thức đạt được trong khóa học Hành Chính Nhân Sự tại Đồng Nai

Khóa học hành chính nhân sự Đồng Nai đóng một vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bằng cách đảm bảo quản lý hiệu quả nguồn nhân lực. Trang bị cho người học kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để điều chỉnh các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp bao gồm:

  • Nắm vững kỹ năng hành chính nhân sự và áp các quy trình và chính sách quản lý nhân sự hiệu quả.
  • Có được những hiểu biết có giá trị về các khía cạnh chiến lược của quản lý nhân sự, cho phép họ đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp.
  • Tuyển dụng, lựa chọn, phát triển và giữ chân nhân viên tài năng trong doanh nghiệp.
  • Cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để điều chỉnh các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Tạo ra văn hóa làm việc tích cực, đồng thời thúc đẩy sự gắn kết và năng suất làm việc của nhân viên.

Đối tượng tham gia khóa học hành chính nhân sự tại Bình Dương

Khóa học hành chính nhân sự tại Đồng Nai dành cho các chuyên viên nhân sự, những người quan tâm và muốn nghiên cứu, nâng cao kiến thức và kỹ năng quản lý nhân sự, cũng như những ai có ý định phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Hành chính nhân sự.

Đào Tạo Nghề Hành Chính Nhân Sự Tại Bình Dương
Đào tạo nghề hành chính nhân sự tại Bình Dương

Khóa học hành chính nhân sự tại Tin Học Trí Việt được tổ chức đào tạo tại các cơ sở tại Đồng Nai được chia thành 2 nhóm khóa học cho quản lý và khóa học nghề hành chính nhân sự.

Đối tượng học viên

  • Người chưa có kinh nghiệm: Dành cho sinh viên mới tốt nghiệp; Những người học chuyên ngành khác cần chuyển nghề đào tạo, những người mới bước chân vào nghề Hành Chính nhân sự nhưng còn nhiều bỡ ngỡ, chưa nắm rõ được quy trình, kiến thức bài bản, những chủ doanh nghiệp cần học để vừa quản lý và làm nhân sự thì nên tham gia khóa học nghiệp vụ Hành chính nhân sự
  • Người có kinh nghiệm trong nghề cần học chuyên sâu hãy tham khảo khóa học : Quản lý nhân sự cấp cao (Hay còn gọi là khóa Trường Phòng Nhân sự).

Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Ở Đồng Nai Bao Gồm Học Những Gì?

Khóa học hành chính nhân sự tại Đồng Nai cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý nguồn nhân lực hiệu quả. Các kiến thức bạn sẽ học trong khóa học này bao gồm:

  • Quản lý nhân sự (Quản lý nguồn nhân lực)
  • Tuyển dụng, sàng lọc và phát triển nhân viên
  • Đánh giá hiệu suất nhân viên và đề xuất cải tiến
  • Nghiệp vụ tiền lương và phúc lợi nhân viên
  • Quản lý thời gian và tiến trình công việc
  • Quản lý hồ sơ nhân viên
  • Quản lý nhân viên trong văn hóa doanh nghiệp
  • Giải quyết xung đột và phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề xảy ra tại doanh nghiệp.
  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức quản lý nhân sự

Bên cạnh đó khóa học cũng cung cấp cho bạn những kỹ năng mềm cần thiết để làm việc với nhân viên, bao gồm kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Những điều Bạn Sẽ được Học Trong Khóa Học Hành Chính Nhân Sự
Những điều bạn sẽ được học trong khóa học hành chính nhân sự tại Bình Dương

Các kỹ năng chính đạt được trong khóa học hành chính nhân sự

Khóa học hành chính nhân sự tại Đồng Nai giúp học viên phát triển nhiều kỹ năng cần thiết để quản lý nguồn nhân lực hiệu quả. Một số kỹ năng chính có được thông qua khóa học này bao gồm:

  1. Quản lý nhân sự (Quản lý nguồn nhân lực): Người học hiểu sâu hơn về các nguyên tắc và thực hành quản lý nhân sự, bao gồm tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo, quản lý hiệu suất và quan hệ nhân viên.
  2. Kỹ năng quản lý (Kỹ năng quản lý): Khóa học nhấn mạnh vào việc phát triển các kỹ năng quản lý thiết yếu, chẳng hạn như lãnh đạo, xây dựng nhóm, giải quyết xung đột và ra quyết định.
  3. Kỹ năng giao tiếp (Kỹ năng giao tiếp): Giao tiếp hiệu quả rất quan trọng trong vai trò nhân sự. Người học nâng cao kỹ năng giao tiếp, cả bằng văn bản và bằng lời nói, cho phép họ tương tác hiệu quả với nhân viên, người quản lý và các bên liên quan.
  4. Kỹ năng giải quyết vấn đề (Kỹ năng giải quyết vấn đề): Các chuyên gia nhân sự thường phải đối mặt với những thách thức phức tạp. Khóa học này trang bị cho người học các kỹ thuật giải quyết vấn đề để giải quyết các vấn đề nhân sự khác nhau và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  5. Kỹ năng Công nghệ thông tin văn phòng: Học hành chính nhân sự giúp học viên hiểu về các công cụ và phần mềm quản lý nhân sự và điều hành các hoạt động liên quan đến nhân sự trong công ty. Cũng như kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Microsoft Word, Excel và PowerPoint để tạo ra các báo cáo, biểu đồ và trình bày thuyết trình.
  6. Kiến thức về luật lao động (Kiến thức về Luật Lao động): Hiểu biết về luật lao động và các quy định là rất quan trọng đối với các chuyên gia nhân sự. Khóa học cung cấp cho người học những hiểu biết sâu sắc về pháp luật lao động và các yêu cầu tuân thủ.
  7. Quản lý lương thưởng (Quản lý lương thưởng): Người học có kiến ​​thức về cấu trúc lương thưởng, quản lý lợi ích và hệ thống khen thưởng dựa trên hiệu suất.

Nội Dung Đào Tạo Trong Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Phần 1: Quản lý nhân sự

  1. Hợp đồng lao động và các quy định pháp lý đi kèm.
  2. Quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân viên.
  3. Đào tạo và phát triển nhân viên.
  4. Quản lý hiệu suất làm việc và đánh giá nhân viên.
  5. Quản lý nhân sự và quyền lợi lao động.
  6. Xây dựng một môi trường làm việc tích cực và đáng sống.

Phần 2: Tiền lương và phúc lợi

  1. Chế độ lương và các quy định pháp lý liên quan.
  2. Xây dựng thang lương và bảng lương.
  3. Các hình thức trả lương và tính toán lương.
  4. Quản lý các chế độ phúc lợi nhân viên.
  5. Bảo hiểm xã hội và các chế độ bảo hiểm khác.

Phần 3: Luật lao động và quy trình hành chính

  1. Luật lao động và các quy định pháp lý liên quan.
  2. Các quy trình hành chính trong công việc nhân sự.
  3. Quản lý hồ sơ nhân viên và các tài liệu liên quan.
  4. Xử lý các vấn đề liên quan đến lao động, ốm đau và thai sản.
  5. Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và đạo đức nghề nghiệp.

Phần 4: Kỹ năng mềm và quản lý cá nhân

  1. Giao tiếp hiệu quả trong công việc nhân sự.
  2. Làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp.
  3. Quản lý thời gian và ưu tiên công việc.
  4. Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  5. Lãnh đạo và quản lý nhóm.

Phần 5: Công nghệ và phần mềm hỗ trợ nhân sự

  1. Ứng dụng công nghệ trong quản lý nhân sự.
  2. Sử dụng phần mềm hỗ trợ nhân sự và quản lý dữ liệu.
  3. Quản lý thông tin nhân viên và dữ liệu nhân sự.
  4. Bảo mật thông tin và quyền riêng tư.

Phần 6: Luật doanh nghiệp và quy định pháp lý

  1. Hiểu về quy định pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
  2. Xây dựng chính sách và quy trình tuân thủ pháp luật.
  3. Quản lý rủi ro pháp lý trong công việc nhân sự.
  4. Đảm bảo tuân thủ quy định thuế và kế toán.

Nội Dung Chi Tiết Chương Trình Đào Tạo Hành Chính Nhân Sự

Khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp cung cấp kiến thức và kỹ năng quan trọng để bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự. Dưới đây là nội dung chi tiết của khóa học:

Phần 1: Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính và công tác văn thư lưu trữ

  • Hướng dẫn về cách trình bày và thể thức soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự chuyên nghiệp như quyết định, báo cáo, tờ trình, thông báo,…
  • Quy trình tiếp nhận, xử lý, sắp xếp và lưu trữ văn bản công ty một cách khoa học
  • Cách quản lý và sử dụng con dấu của doanh nghiệp
  • Đào tạo thành thạo công tác văn thư lưu trữ cho nhân viên hành chính nhân sự chuyên nghiệp

Phần 2: Nghiệp vụ lễ tân, thư ký giám đốc và tổ chức sự kiện

  • Công tác lễ tân và vai trò của lễ tân, thư ký trong doanh nghiệp
  • Quy tắc, chuẩn mực giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp của lễ tân, thư ký
  • Hướng dẫn quy trình chuẩn bị khi tổ chức cuộc họp, hội nghị, tọa đàm trong lĩnh vực nhân sự
  • Nhiệm vụ của nhân viên hành chính nhân sự trong công tác chuẩn bị các sự kiện trong tổ chức

Phần 3: Luật lao động và các văn bản quy phạm về pháp luật lao động

  • Bộ Luật Lao động 2019 và sự khác biệt và thay đổi so với Bộ Luật Lao động 2012
  • Giới thiệu các văn bản luật hiện hành và cách thức thi hành để đảm bảo lợi ích của các bên liên quan
  • Hướng dẫn quy trình xây dựng nội quy lao động, kỷ luật lao động và văn hóa doanh nghiệp
  • Kỹ năng và trình tự giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động

Phần 4: Quan hệ lao động

  • Các chủ thể trong quan hệ lao động, nghĩa vụ và quyền lợi của từng chủ thể trong việc duy trì mối quan hệ lao động ổn định trong tổ chức
  • Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa giữa nhân sự và doanh nghiệp (vai trò của Quản trị nhân sự)
  • Hướng dẫn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động thường gặp
  • Vai trò của tổ chức công đoàn; quy định và thủ tục thành lập công đoàn cơ sở

Phần 5: Văn hóa doanh nghiệp

  • Vai trò của văn hóa doanh nghiệp đối với người lao động và doanh nghiệp
  • Hướng dẫn xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả và phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp
  • Vai trò và cách thức hòa hợp văn hóa doanh nghiệp với văn hóa cá nhân của người lao động trong doanh nghiệp
  • Tầm ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến việc hình thành văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức

Phần 6: Tâm lý học trong lao động

  • Vai trò của tâm lý học trong lao động
  • Tăng năng suất lao động thông qua việc xác định hiệu suất làm việc theo từng khung giờ trong ngày của người lao động
  • Học thuyết X, Y, Z và vai trò, tầm quan trọng và áp dụng trong quản trị hành chính nhân sự
  • Mối quan hệ và tác động lẫn nhau giữa tâm lý quản lý, nghệ thuật lãnh đạo và xử lý xung đột

Phần 7: Tuyển dụng (HR)

  • Đánh giá con người thông qua nhân trắc học để hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân sự
  • Hướng dẫn xây dựng quy trình tuyển dụng và cách thức vận hành quy trình hiệu quả
  • Xây dựng bản mô tả công việc và kế hoạch tuyển dụng nhân sự định kỳ
  • Hướng dẫn viết và đánh giá CV xin việc chuyên nghiệp với sự áp dụng của yếu tố nhân trắc học

Phần 8: Đánh giá thực hiện công việc

  • Hướng dẫn lựa chọn tiêu chí đánh giá công việc hiệu quả
  • Hướng dẫn quy trình đánh giá thực hiện công việc chuyên nghiệp
  • Giới thiệu các phương pháp đánh giá thực hiện công việc hiệu quả
  • Thực hành xây dựng tiêu chí đánh giá thực hiện công việc cho một chức danh cụ thể

Phần 9: Đào tạo nhân sự

  • Xây dựng quy trình đào tạo dựa trên kết quả đánh giá thực hiện công việc trong quản trị hành chính nhân sự
  • Bố trí, sắp xếp và luân chuyển lao động phù hợp với năng lực
  • Xây dựng kế hoạch tạo động lực lao động, nâng cao hiệu quả làm việc
  • Công tác đánh giá sau quá trình đào tạo

Phần 10: Cơ chế đãi ngộ (Lương, thưởng và các khoản thu nhập khác)

  • Phương pháp trả lương phổ biến được sử dụng trong doanh nghiệp
  • Công thức tính lương, thưởng
  • Cách tính lương tăng ca, làm đêm và các chế độ phụ cấp cho người lao động
  • Thực hành tính lương cho người lao động

Phần 11: Thuế thu nhập cá nhân và Bảo hiểm xã hội

  • Hướng dẫn và cập nhật văn bản pháp luật về thuế thu nhập cá nhân và Bảo hiểm xã hội mới nhất
  • Cách tính thuế thu nhập cá nhân, giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động
  • Hướng dẫn thực hiện các thủ tục liên quan đến lương với cơ quan thuế, bảo hiểm và phòng Lao động – Thương binh xã hội của nhân viên hành chính nhân sự

Phần 12: Tin học ứng dụng trong nghề nhân sự (Word, Excel, PowerPoint)

  • Thực hành các bài tập về lương, các loại trợ cấp lao động và bảo hiểm xã hội
  • Làm bài test cuối khóa
  • Cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại Trung tâm
  • Hỗ trợ kết nối tuyển dụng ngay tại lớp

Đăng Ký Ngay Khóa Học Hành Chính Nhân Sự Tại Đồng Nai

Khóa Học Hành Chính Nhân Sự tại Bình Dương với Trí Việt là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một khóa học uy tín và chất lượng về quản lý nhân sự. Hãy tham gia khóa học để nắm vững kiến thức và kỹ năng quan trọng, từ đó bước vào sự nghiệp hành chính nhân sự một cách tự tin và thành công.

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: Biên Hòa – Long Thành Đồng Nai

Số điện thoại: 0823 552 558

Email: trungtamtinhocvanphong.edu@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay
0823 552 558